Pages

Thứ Năm, 17 tháng 9, 2015

Áo đội tuyển Bồ Đào Nha 2015-16 sân khách cực đẹp

Mỗi khi mùa giải của những đội tuyển quốc gia trên thế giới diễn ra là các fan hâm mộ lại mong mỏi những những cầu thủ ngôi sao của mình sẽ mang vinh quang đến cho đội bóng quê hương, đặc biệt đội tuyển Bồ Đào Nha với Ronaldo và các đồng đội của anh khi thì đầu thì fan hâm mộ lại mong mỏi chờ đợi Cr7 tỏa sáng để mang về chiến thắng cho đội nhà, lúc đó hình ảnh chiếc áo đấu khi mặc trên người được rất nhiều người yêu thích và lựa chọn. Bạn hãy cùng chúng tôi lựa chọn cho mình những bộ trang phục thể áo thể thao đẹp nhất ngay sau đây.
Mẫu áo đội tuyển Bồ Đào Nha 2015-16 sân khách có thiết kế mới lạ, độc đáo với một hình ảnh ngoại mục hướng về phía trước. Nike vẫn là nhà thiết kế và sản suất mẫu áo đấu Bồ Đào Nha 2015-2016.
Áo đội tuyển Bồ Đào Nha 2015-16 sân khách-1

Mẫu áo đấu đội tuyển Bồ Đào Nha sân khách 2015-2016 có thiết kế ấn tượng, với tông màu chính là đen kết hợp với màu đỏ và xanh. Cổ áo hình trái tim có viển đỏ và xanh phía sau. Bên trong cổ áo của Bồ Đào Nha năm 2015-2016 mới là một tam giác cờ hiệu màu đen hiển thị thứ tự của Chúa Kitô.
Áo đội tuyển Bồ Đào Nha 2015-16 sân khách
Logo đội tuyển thêu nổi trên nền áo cực đẹp, cực chất, cùng với chiếc quần màu đen giúp bạn thêm phần mạnh mẽ và cá tính hơn. Đây chắc chắn là mẫu áo bóng đá mà bạn không thể bỏ qua khi quyết định chọn áo đá banh làm đồng phục cho đội. Mẫu áo đội tuyển Bồ Đào Nha 2015-16 sân khách được may với chất liệu vải thoáng mát, thấm hút mồ hôi rất tốt, cùng kiểu dáng body thể thao đầy mạnh mẽ. Chắc chắn sẽ là bộ trang phục thi đấu ấn tượng nhất để bạn có thể lựa chọn khi đến với gian hàng của chúng tôi.
Aothethao24h.com chuyên cung cấp phụ kiện thể thao, giầy sân cỏ nhân tạo giá rẻ. Nhận in áo bóng đá với công nghệ mới nhất là in chuyển nhiệt và hệ thống in sơn( in lụa) chuyên nghiệp. Khác biệt của shop với những shop khác là in chỉ với 10k/bộ và lấy ngay sau 15p tại cửa hàng mà vẫn đảm bảo chất lượng in tốt nhất.
Một thông tin chi tiết xin liên hệ
Đc: Đối diện ĐH công nghiệp Hà Nội – Đường 32 – Từ Liêm – HN
Điện Thoại : 097 1234 210
Nguồn : Aothethao24h.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
 
Lên đầu trang