Pages

Thứ Năm, 17 tháng 9, 2015

Áo đấu Manchester City 2015 – 2016 đầy ấn tượng

Trong những tuần qua rất nhiều bạn yêu clb Real Madrid ngong chờ mẫu áo mới của Real trong năm 2015-16, cùng lúc đó thì trên trang chủ của clb đã công bố 2 mẫu áo chính thức của đội bóng là màu trắng và màu xám. Sau đây tôi cũng muốn giới thiệu đến ngay cho bạn mẫu áo bóng đá Real Madrid 2015-16 màu xám để bạn có thể lựa chọn ngay cho mình mẫu áo đấu này trong thời gian sớm nhất.
Áo bóng đá Real Madrid 2015-16 màu xám
Bộ trang phục thi đâu áo bóng đá Real Madrid 2015-16 màu xám lấy cảm hứng từ thời trang đường phố, màu xám chủ đạo kết hợp với 3 sọc vàng Adidas truyền thống và các logo đơn sắc. Thiết kế đơn giản, cổ thuyền và vòng tay cuối cùng là màu xám đen. Ở một khía cạnh khác thì chiếc áo có màu bạc Glory , mà Adidas muốn để vinh danh những giai điệu của những chiếc cúp mà Real Madrid đã giành được trong suốt lịch sử của nó.
Áo bóng đá Real Madrid 2015-16 màu xám-2

Mẫu quần của Real sân khách mùa giải 2015-2016 với màu xám đen và 3 sọc vàng, trong khi đó tất lại có màu xám nhạt. Trông bộ trang phục sẽ thật đặc biệt khi màu sắc của áo đã mang đến cho bạn sự mới lạ ngay từ những cài nhìn đâu tiên, đây cũng là mẫu áo đang được rất nhiều khách hàng đến với gian hàng áo thể thao của chúng tôi để chọn mua. Còn bạn thì sao chắc hẳn cũng mong muốn sở hữu được cho mình những bộ trang phục thi đấu áo bóng đá Real Madrid 2015-16 sân khách về cho đội bóng của mình thêm phần ấn tượng và nổi bật. Chắc chắn bạn sẽ không khỏi bất ngờ về mẫu áo của Real Madrid trong mùa giải mới.
Áo bóng đá Real Madrid 2015-16 màu xám-3
Trông thật ngầu phải không nào các bạn, hay nhanh chân chọn ngay cho mình mẫu áo với thiết kế đặc biết của Real trong mùa giải mới để cổ vũ cho đội bóng mình yêu thích.
Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ
Đc: Đối diện ĐH công nghiệp Hà Nội – Đường 32 – Từ Liêm – HN
Điện Thoại : 097 1234 210

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
 
Lên đầu trang