Pages

Thứ Năm, 17 tháng 9, 2015

Áo bóng đá Manchester United 2015 màu trắng

Không phải mất thời gian qua lâu để bạn có thể biết được mẫu áo đấu mới của các đội bóng như thế nào, ngay sau đây bạn hãy cùng tôi tìm hiểu mẫu áo bóng đá Manchester United 2015-2016 màu trắng vừa được công bố, đây là mẫu sân khách có màu trắng làm chủ đạo cùng một số những đường nét tươi mới, do nhà thiết kế Adidas tài trợ. Nếu bạn là một trong số những fan hâm mộ Mu thì không thể bỏ qua và chuẩn bị chọn mua cho mình mẫu áo bóng đá này về tủ đồ áo thể thao của mình bởi trong mùa giải mới Mu đang thực hiện kế hoạch chiêu mộ rất nhiều ngôi sao trên thể giới để đem về vinh quang cho đội bóng vì vậy mà Mu đang được rất nhiều fan hâm mộ quan tâm đến.
Manchester United Away Shirt 2015/16 White
Áo bóng đá Manchester United 2015-2016 màu trắng đây cũng là mẫu áo có màu sắc đi cùng clb trong nhiều năm qua và không ngừng thay đổi để mang đến mẫu áo bóng đá đẹp. Áo được thiết kế với ba đường sọc bên vai màu đỏ, logo nhà thiết kế áo có màu đỏ và Logo nhà tài trợ chính CHEVROLET được giữ nguyên bản. So với trang phục hiện tại của MU, bộ áo mới này được đánh giá là hài hòa và khỏe khoắn hơn hẳn. Adidas đã thêm vào các đường kẻ sọc trên thân áo và những lỗ thoát khí dưới tay áo, đúng với truyền thống thiết kế của mình. Tuy nhiên có một vài ý kiến cho rằng, chiếc áo mới của M.U do Adidas sản xuất năm nay khá giống với nhiều mẫu áo câu lạc bộ mà adidas đã thiết kế, nhưng đối với những fan hâm mộ thì đây là mẫu áo không thể bỏ qua 2015-16.
mu-ra-mat-ao-dau-san-khach-09
Đó là một số những thông tin mà tôi muốn gửi đến cho bạn về mẫu Áo bóng đá Manchester United 2015-2016 qua đó bạn có thể thấy được mẫu áo mới mang đến nhiều màu sắc khác biệt, cũng như sự hứng khởi nơi bạn để quyết định chọn mua ngay mẫu áo này về cho mình, bạn sẽ cảm thấy độc đáo.
ao-dau-mu-san-khach-2015-16-01
Aothethao24h.com cung cấp áo với chất liệu vải mát, co giãn, thấm hút mồ hôi
Có đủ size s, m, l,xl
In tên, logo, thương hiệu lên áo lấy ngay trong vòng 24h.
Hãy đặt hàng ngay để sở hữu bộ áo tuyệt vời này trong thời gian sớm nhất!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
 
Lên đầu trang